BÀN ĂN GỖ SỒI 2 TẦNG 4 GHẾ MÀU TỰ NHIÊN

BÀN ĂN GỖ SỒI 2 TẦNG 4 GHẾ MÀU TỰ NHIÊN

Các loại bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ Sồi thường được khách hàng chọn mua nhiều nhất bởi màu sắc của loại gỗ này luôn mang lại sự trẻ trung, ấm cúng, không những thế, màu sắc của loại gỗ này còn đem lại cảm giác hài hòa

Giá Sản Phẩm : 4,100,000 VND

Nếu không gian phòng ăn của bạn khá nhỏ, thì bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế cao cấp, giá rẻ này là một lựa chọn khá hợp lý bởi thiết kế bộ bàn ghế khá nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi vừa đủ cho một gia đình nhỏ 4 người.

Bàn ăn gỗ sồi 4 ghế hiện đại, giá rẻ

Các loại bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ Sồi thường được khách hàng chọn mua nhiều nhất bởi màu sắc của loại gỗ này luôn mang lại sự trẻ trung, ấm cúng, không những thế, màu sắc của loại gỗ này còn đem lại cảm giác hài hòa, hiện đại trong ngôi nhà của bạn. Mẫu bàn ăn gỗ sồi hiện đại này hiện đang được bán tại bàn ghế ăn ĐỒ GỖ THẠCH THẤT Tuấn Anh với giá trực tiếp từ kho không qua bất kỳ trung gian, đại lý nào khác, vì thế khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm khi mua hàng tại của hàng của chúng tôi.

bàn ăn thạch thất bàn ăn thạch thất


Với thiết kế thông minh, chiếc bàn gỗ được chạm khắc khá đơn giản, mặt bàn được phủ một lớp kính chịu lực cứng cáp giúp bàn ăn trở nên hiện đại và thanh lịch hơn, không những thế, kính chịu lực cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh mặt bàn. Những góc bàn được thiết kế bo tròn khá mềm mại rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Những chiếc ghế ăn được chạm khắc khá tinh xảo, với thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch, tao nhã, lưng ghế được thiết kế thông thoáng giúp bạn thoải mái hơn khi ngồi.